วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555

>> สมาคมกีฬาจังหวัดตากจัดการแข่งขันกีฬา ในงานตากสินฯ

สมาคมกีฬาจังหวัดตาก จับมือกับจังหวัดตาก และองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก จัดการแข่งขันกีฬา ในงานตากสินมหาราชานุสรณ์และงานกาชาดจังหวัดตาก ประจำปี 2555-2556

นายอำนาจ นันทหาร นายกสมาคมกีฬาจังหวัดตาก  แถลงข่าวว่า ระหว่างวันที่ 26 ธันวาคม 2555- 3 มกราคม 2556 ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองตาก อ.เมือง จ.ตาก สมาคมกีฬาจังหวัดตาก โดยการสนับสนุนจากผู้ว่าราชการจังหวัดตาก และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก จะจัดการแข่งขันกีฬา 3 ประเภทชนิดกีฬา เซปักตะกร้อ ฟุตบอล และฟุตซอล เยาวชน ประชาชนทั่วไป และผู้สูงอายุ เพื่อส่งเสริมและพัฒนากีฬา ส่งเสริมกีฬาเพื่อสุขภาพ และคัดเลือกนักกีฬาตัวแทนจังหวัดตาก เพื่อเป็นตัวแทนจังหวัดตาก เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ และกีฬาแห่งชาติ และกีฬาอาชีพ ในรายการต่าง ๆ ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย และภาคเอกชนจัดขึ้นทั่วไปในแต่ละปี และที่สำคัญจะเป็นการคัดเลือกนักกีฬาตัวแทนจังหวัดตาก ในประเภทต่าง ๆ ที่จังหวัดตากจะรับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ รอบคัดเลือกภาค 5 ใน 15 จังหวัดภาคเหนือ ในปลายปี 2556

นายอำนาจ กล่าวว่า กีฬาที่จัดขึ้นในงานตากสินมหาราชานุสรณ์และงานกาชาดจังหวัดตากในปีนี้ จัดการแข่งขันร่วม 3 ประเภท มีกีฬาเซปักตะกร้อชาย-หญิง 6 ประเภทด้วยกัน
   1. ทีมเดี่ยว ประชาชนทั่วไปชาย
   2. ทีมเดี่ยว ประชาชนทั่วไปหญิง
   3. ประเภททีมเดี่ยวโอเพ่น เยาวชนชาย อายุไม่เกิน 18 ปี
   4. ประเภททีมเดี่ยว เยาวชนชาย  (จำกัดฝีมือ)
มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดตาก อายุไมเกิน 15 ปี 5.ประเภททีมเดี่ยว (จำกัดฝีมือ) มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดตาก อายุไม่เกิน 13 ปี และ 6 ประเภททีมเดี่ยวชาย อายุ 40 ปีขึ้นไป

ส่วนกีฬาฟุตบอล 7 คน มีการแข่งขัน 2 ประเภท
   1. เยาวชนชาย อายุ ไม่เกิน 18 ปี และ
   2. ประชาชนโอเพ่นทั่วไป กีฬาฟุตซอล มี 2 ประเภท เยาวชนอายุ ไม่เกิน 18 ปี และโอเพ่นผู้สูงอายุ 40 ปีขึ้นไป สมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 21 ธันวาคม ที่สมาคมกีฬาจังหวัดตาก ศูนย์ กกท.สำนักงานตาก สนามกีฬากลางจังหวัดตาก ต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก

ผู้ชนะเลิศในทุกประเภทกีฬา รับถ้วยรางวัลเกียรติยศและเงินรางวัล ชนะเลิศถ้วยรางวัลเกียรติยศ นายสุริยะ ประสาทบัณฑิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก รองชนะเลิศอันดับ 1 นายณัฐวุฒิ     ทวีเกื้อกูลกิจ นายก อบจ.ตาก รองชนะเลิศอันดับ 2 นายอำนาจ นันทหาร นายกสมาคมกีฬาจังหวัดตาก และรองชนะเลิศอันดับ 3 นายอานนท์ ทวีเกื้อกูลกิจ นายกเทศมนตรีเมืองตาก หรือนายชูชาติ ชื่นมงคลสกุล อุปนายกสมาคมกีฬาจังหวัดตาก และประธานฝ่ายกีฬาตะกร้อ หรือ ดร.สรรพสิริ อรชัยพันธ์ลาภ อุปนายกสมาคมกีฬาจังหวัดตาก และประธานฝ่ายกีฬาฟุตบอล  จึงขอเรียนเชิญชาวตาก ไปร่วมเชียร์และให้กำลังใจกับนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันในวันและเวลาดังกล่าวข้างต้น โดยพร้อมเพรียงกัน.


ที่มา : ปิงเมย


2 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ไม่เห็นมีการจัดตะกร้อลอดห่วง.ในจังหวัดบ้างครับ

    ตอบลบ