วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

>> ประชาสัมพันธ์งานโคเนื้อเมืองตาก

ชื่องานปีแรก ปีนี้จะชื่อว่าอะไรก็ตาม เดิมทีเป็นงานประกวดโค ก็ช่วยกันคิดรุปแบบของงานออกมาว่าเป็นลักษณะงานคาวบอย งานนี้ผู้ว่าราชการจังหวัด "นายสุริยะ ประสาทบัณฑิตย์" สนับสนุนเต็มที่.... .ในวันที่วิ่งประสานงานไปทั่ว ปศุสัตว์จังหวัด บอกว่าเย็นผมต้องไปดูผู้ว่าซ้อมเต้นคาวบอยที่สถานีวิจัยสัตว์ฯ (ติดสถานีวิทยุ สวท.ตาก) พี่ไปดูหน่อยไหม ผมตอบว่าผมติดนัดพี่สบเกษม ประธานตากบี๊ฟ ไอ้ผมก็งงๆ กับหมอ เต้นคาวบอย เต้นแบบไหน เต้นทำไม แยกกัน ผมก็ไปประสานงานโน่นที่นี่ไปเรื่อย เย็นมาก็ไปนั่งที่ร้านครัวเมืองน่านกับผู้จัดการสหกรณ์เพื่อคิดวางแผนจะทำอย่างไรบ้างกับงานนี้ ก็เลิกงานจึงโทรตามปศุสัตว์จังหวัดๆ ก็ตอบว่า..ติดผู้ว่าฯ กำลังซ้อมเต้นคาวบอย ยังไม่เสร็จ ให้ตามไป ความจริงก็น่าไป พี่ไพโรจน์เป็น ผอ.ที่นั่น เผลอๆ ได้สนทนากันมันส์ๆ อีกแล้ว แต่ก็ยังงงๆ ซ้อมเต้นคาวบอยเป็นแบบไหน อย่างไร แต่ไม่ถามเพราะพวกหมอนี่คิดเร็ว พูดเร็ว ถามไปเดี่ยวจะงงเพิ่ม เลยโทรตามพี่สบเกษม  แหงมงาม นสพ.ปิงเมย ประธานสหกรณ์ตากบี๊ฟ เพื่อจะคุยเรื่องการจัดงานนี้ ค่อยยังชั่ว พี่สบเกษมบอกว่าอยู่การกีฬา (เตรียมแข่งบาสลีกระดับชาติ) เดี๋ยวไปหา ผมรู้แค่นี้ จนอีกวันปศุสัตว์จังหวัดยื่นแผ่นดีวีให้บอกว่าพี่เอาไปดูหน่อย ช่วยเลือกไปทำประชาสัมพันธ์ให้หน่อย.....

เปิดดูวันนี้ ตายละเขาทำประชาสัมพันธ์กันนี่หว่า พลาดเลยไม่ได้ไป ผู้ว่าฯ กับคุณนายลงทุนเป็นพีอาร์ให้งานนี้เลย ก็ลองดูกันนะครับ คัดมาจากแผ่นดีวีดี ก็หมายความว่าผู้ว่าทุ่มกับงานนี้สุดๆ ไอ้ผมไม่ได้ประชุมอะไรกับเขาที่ศาลากลางหรอก ปศุสัตว์จังหวัดเขาโทรตามให้ไปคุยด้วย เพราะเคยคุยกันเรื่องจัดงานมาหลายเดือนแล้ว ลองดูนะครับ..
John Wayne มาเอง (สุริยะ ประสาทบัณฑิตย์) สนุกแน่งานนี้

โพรดิวเซอร์งานนี้เข้าใจคิดให้ ผวจ.โพสท์ท่า เหมือนหนังคาวบอยเลยนะนี่
แต่ไมรู้ว่าเล่นบทนายอำเภอ หรือ Butch Cassidy & Sundance Kid


When I was a kid, cowboys were my heroes.

ในงาน มีม้าให้ขี่เที่ยวในงานด้วย มีคนจูงพาเดิน ไม่ต้องกลัวตกม้า
พกตังค์ไปซื้อชุดคาวบอยในงานมีครบทุกอย่าง

คาวบอย คาวเกิร์ลเมืองตาก ผวจ.และภรรยา

แอ็คชั่น ! 

ผู้กำกับคงจะสั่งเปลี่ยนนางแบบ

มุมกล้องทำให้เรื่องเปลี่ยนแปลงได้ ผมไม่ได้ไป ผมไม่ได้ถ่ายรูปนี้

ทีมงาน กองเชียร์ สื่อมวลชน

กองเชียร์ โคพันธุ์ตาก

พบกันกัน วันที่ 8 - 12 ส.ค. 55 หน้าเทศบาลเมืองตากแน่นอนครับ

ว่าด้วยงานคาวบอย
บ่ายๆ ปลายปี 54 พี่ณรงค์  ชัยแก้ว  ผจก.สหกรณ์การเกษตรบ้านตาก โทรมาบอกว่า ให้ไปร่วมงานเลี้ยงปีใหม่ที่สหกรณ์บ้านตาก ให้แต่งชุดคาวบอยไปด้วย ต้องไปให้ได้นะ.....ก็งงๆ อีกแล้ว เลี้ยงปีใหม่ รู้ เข้าใจ แต่งคาวบอยไปทำไม แล้วจะเอาอะไรไปแต่งมีแต่กางเกงยีนส์เก่าๆ ขาดๆ เสื้อก็ไม่มี ตอนเย็นเข้าบ้าน...เอาไงดี....เอาเท่าที่มีก็แล้วกัน เย็นแล้วไปหาที่ไหนไม่ทันแล้ว ต้องขับรถไปอีก เอาตัวไปก็แล้วกัน ภาพของงานก็ออกมาเป็นแบบนี้ ผลงานการคิดสร้างสรรค์งานของน้องๆ ทีมงานสหกรณ์การเกษตรบ้านตาก ครับ
เข้างานไปตะลึงเลย คนเฒ่าคนแก่ แต่งคาวบอยเต็มๆ

ตั้งแต่ยาม เด็กขายน้ำมัน เป็นคาวบอย คาวเกิร์ลกัน

คาวบอย คาวเกิร์ล ดวลแก้วกันตลอดงาน ไม่มีดวลปืน

ที่นั่งข้างๆ ผู้จัดการนั่นนะ ตีสามยังเสียงใสอยู่เลย...กลางวันทำงานเงียบกริบ..
ได้โอกาสก็ตอนนี้สั่ง ผจก. เซ็งแซ่ วันทำงานไม่มีโอกาส...

น่ากลัว เมื่อนึกถึงตอนตีสาม ต้องค่อยๆ เลี่ยงไปห้องน้ำแล้วหนีกลับบ้านไปไม่ร่ำลา...

แม่คาวเกิร์ล สาวขอนแก่นแต่มีลูกเป็นฝูงที่สหกรณ์บ้านตาก หน้าเหี้ยมหน่อย
ขอโทษบางงานแต่งชุดนักเรียน ม.ศ.ขึ้นไปเต้นเฉยเลย...นับถือครับแม่....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น