วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

>> วิธีใช้งาน Google Trader

เรื่องเดิม : "กูเกิล"ดัน"Google Trader" เปิดพื้นที่ใหม่บูมอีคอมเมิร์ซ

เราต้องยอมรับว่า กูเกิล เป็นส่วนหนึ่งของโลกใบนี้ไปแล้ว ข้อมูลมหาศาลทุกพื้นที่บนโลกนี้ กูเกิล แทรกซึมไปหาแล้วสร้างลิ้งก์ให้เราเชื่อมโยงเข้าถึงอย่างง่ายดาย เมื่อ กูเกิล เปิดให้บริการใหม่ฟรี ในประเทศไทย จึงเห็นว่าต้องนำมาเสนอให้กับเพื่อนพ้องน้องพี่ชาวชมรมสหกรณ์จังหวัดตาก ลองเข้าไปสัมผัส หาช่องทางในการใช้ประโยชน์กันดู

อย่าลืมนะครับ กูเกิล เทรดเดอร์ คือตลาดกลาง ที่เจ้าของสินค้านำเอาสินค้าไปนำเสนอ และผู้ที่ต้องการสินค้าเข้าไปพิจารณาเลือกซื้อสินค้า ส่วนการตกลงซื้อขายจะเป็นการติดต่อระหว่าง ผู้ขายกับผู้ซื้อเอง แต่ตลาดกลางของกูเกิลนี้ ไม่มีพื้นที่ทางกายภาพแบบตลาดไท แต่จะเป็นตลาดกลางที่มีใหญ่มากๆๆๆ คับคั่งไปด้วยสินค้า คนขาย คนซื้อ แต่ด้วยเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์จะทำให้การเลือกซื้อสินค้าเป็นไปอย่างรวดเร็วในพริบตา
เตรียมข้อมูล รูปภาพ คิดจัดหมวดหมู่สินค้า ผู้ซื้อจะค้นหาได้ง่ายๆ จากช่องค้นหา

นโยบายโปรแกรมของ Google Trader
Google มุ่งมั่นที่จะจัดทำนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ ผู้ลงโฆษณา พันธมิตรของเรา และ Google เอง เพื่อให้บรรุลเป้าหมายดังกล่าว เรารักษามาตรฐานระดับสูงสำหรับรายการต่างๆ ที่ผ่านเข้าสู่โปรแกรมของ Trader นโยบายที่แสดงรายการด้านล่างนี้เป็นส่วนเพิ่มเติมของข้อกำหนดในการให้บริการของเราและอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับนโยบายการโพสต์ของ Google นบางครั้ง เราอาจเปลี่ยนแปลงนโยบายเนื้อหาของเรา ดังนั้นโปรดเข้ามาตรวจสอบที่นี่เป็นประจำเพื่อรับทราบรายการปรับปรุงต่างๆ เราขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธหรืออนุมัติรายการหรือบัญชีใดๆ ตลอดเวลา

เกี่ยวกับ Google Trader
Google Trader เป็นบริการลงประกาศโฆษณาย่อยออนไลน์ฟรีซึ่งช่วยให้คุณสามารถโพสต์ หรือหางาน และซื้อหรือขายสินค้าและบริการ ใช้ Google Trader เพื่อซื้อและขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร เครื่องมือ รถยนต์ ทรัพย์สิน หรือสิ่งอื่นใดที่เป็นไปตามหลักเกณฑ์นโยบายโปรแกรมของเรา ไม่ว่าจะผ่านทางระบบออนไลน์หรือ SMS
ลองเข้าไปค้นหา เพื่อดูสินค้าของคนอื่นก่อนนะครับ มีลิ้งก์ตรงไหนก็เข้าไปดูให้หมด

Google Trader ให้บริการฟรี!
คุณสามารถใช้ Google Trader เพื่อโพสต์สิ่งต่างๆ ที่คุณต้องการขาย หรือโฆษณาบริการหรืองาน แค่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณโพสต์ตามนโยบายโปรแกรมของเราที่แสดงรายการในที่นี้

Google Trader เปิดตัวให้บริการใน ยูกันดา กานา ไนจีเรีย  เคนยา และ ประเทศไทย ในปัจจุบันมีให้บริการทั้งในภาษาอังกฤษและภาษาไทย

ทำอะไรได้เยอะแยะ สร้างความเป็นตัวตนของสินค้า ใส่เรื่องราวของสินค้า อิสระเสรี จินตนาการระเบิดเถิดเทิง โคตรท้าทาย.....ลองดูนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น