วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

>> ชมรมสหกรณ์จังหวัดตาก แสดงความยินดีกับ นายกฯ อบจ.ตาก

12 มิถุนายน 2555 เวลา 10.30 น. ชมรมสหกรณ์จังหวัดตาก นำโดย "ณรงค์  ชัยแก้ว" ประธานชมรมฯ และสมาชิกชมรมฯ ได้แสดงความยินดีกับ "ณัฐวุฒิ  ทวีเกื้อกูลกิจ" ในโอกาสได้รับการเลือกตั้งจากประชาชนให้ดำรงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก (อบจ.ตาก) ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก


ด้วยความเป็น "คนเมืองตาก" ในบรรยากาศที่่ อบอุ่น เป็นกันเอง "ณัฐวุฒิ  ทวีเกื้อกูลกิจ" ได้แสดงความจริงใจในฐานะที่เป็น "คนเมืองตาก" ด้วยกัน และยินดีสนับสนุนขบวนการสหกรณ์ในจังหวัดตากต่อไป


ในวันที่ชมรมสหกรณ์จังหวัดตาก เข้าแสดงความยินดีกับนาย อบจ.ตาก มีคณะแสดงความยินดีหลั่งไหลเข้าแสดงความยินดีไม่ขาดสาย ทั้งที่ผ่านวันรับตำแหน่งหลัง กกต.ประกาศรับรอง มาแล้วหลายวัน กับภาพที่มองเห็น รู้สึกได้ถึง นี่แหละ "อำนาจของประชาชน" เขาได้รับการเลือกตั้งจากประชาชนส่วนใหญ่ เป็นตัวแทนของประชาชน นี่คือการยอมรับอำนาจของประชาชน ไม่ว่าภาคส่วนไหนก็ควรเป็นเช่นนี้ ไม่ใช่นี่คือการเมือง ให้ระวังตัว อย่าไปแตะต้องข้องเกี่ยว  ยืนกับอีกคนก็ต้องอยู่ตรงกันข้ามกับอีกคน แค่เปลี่ยนมุมคิด อะไรก็เปลี่ยน แต่ความเป็นจริงคือการก้มหัวยอมรับอำนาจของประชาชน ก็เท่าั้นั้น ทำกันไม่ได้......แต่ประโยชน์ส่วนตัวจะเอา.....!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น