วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556

>> พลาดโอกาสอีกแล้ว


เครือข่ายโอทอปตาก จับมือกับเครือสหพัฒน์ จำหน่ายสินค้า คุณภาพ ราคาถูก ในงานตากสินมหาราชานุสรณ์ ถึงวันที่ 3 มกราคม 2556
นางพรรณทิพย์ ไชยชนะ ประธานเครือข่ายโอทอปจังหวัดตาก กล่าวว่า การจำหน่ายสินค้าโอทอป 3-5 ดาว ที่บริเวณหน้าศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อ.เมือง จ.ตาก ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2555 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2555 ที่ผ่านมา ประชาชนชาวจังหวัดตาก และจังหวัดใกล้เคียง สนใจเข้ามาซื้อหาผลิตภัณฑ์ 1 ตำบล และซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ในเครือบริษัทสหพัฒนพิบูลย์ จำกัด 3-4 วันที่ผ่านมา ชาวตากและจังหวัดใกล้เคียงให้ความสนใจซื้อสินค้าดีงกล่าวข้างต้น เป็นจำนวนมาก เนื่องจากสินค้าราคาถูก มากกว่าห้างสรรพสินค้า และร้านค้าปลีกในจังหวัดตาก เหลือระยะเวลาอีก 2 วัน ขอเชิญชวนให้ผู้เข้าชมงานตากสินมหาราชานุสรณ์ ไปเยี่ยมชมและซื้อหาสินค้ากลับบ้าน เนื่องจากสินค้าในบางรายการใกล้หมดแล้ว
ขณะเดียวกันที่ร้านค้าสหกรณ์ตากบีฟ จำกัด บูทกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ใกล้กับสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก มีการจำหน่ายเนื้อโคขุนตากบีฟ ร้านค้าจำหน่ายสเต็กส์เนื้อ หมู ปลา และมีไอครีม(นม) อร่อย หอมหวาน ที่มีคุณภาพมากว่ายี่ห้ออื่น ในท้องตลาดทั่วไป ราคาโปรโมชั่น ถูกมาก อยากให้ไปชิมดู รวมทั้งซื้อหาเนื้อแปรรูปเนื้อโคขุน อันดับหนึ่งของประเทศ กลับไปรับประทานที่บ้าน

นางพรรณทิพย์ ไชยชนะ กล่าวต่อไปว่า เหลือระยะเวลาอีก 2 วัน งานตากสินมหาชานุสรณ์ ก็จะเสร็จสิ้นลงในวันที่ 3 มกราคม 2556 จึงขอเรียนเชิญพ่อบ้านแม่บ้าน และนักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวงานตากสินมหาราชานุสรณ์ ไปซื้อสินค้าโอทอป และสินค้าเครือสหพัฒน์ ที่เป็นของอุปโภคบริโภค นัย 100 ชนิด ได้ที่ร้านค้าจำหน่ายโอทอป และสินค้าเครือสหพัฒน์ ณ บริเวณลานจอดรถยนต์ หน้าศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดตาก โดยพร้อมเพรียงกัน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น