วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

>> รูปข่าวที่ระบาดในเน็ต... กห.เร่งสอบภาพฉาวว่อนเน็ต 6 ชายคล้ายทหารรุมโทรมสาว

ภาพฉาวฮือฮาในกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์กอยู่ในขณะนี้และกำลังโดนวิจารณ์อย่างหนักจากชาวเน็ต ภาพดังกล่าวที่ปรากฏชาวเน็ตบอกคล้าย ไอ้เณร ซึ่งหมายถึงทหารเกณฑ์ ประมาณ 4-5 คนกำลังมีเพศสัมพันธ์หมู่กับหญิงสาว ขณะที่มีชายฉกรรจ์อีกหนึ่งคนสวมเสื้อสีเขียว กางเกงลายพราง กำลังถือโทรศัพท์บันทึกภาพดังกล่าว

ทั้งนี้ ชาวเน็ตที่ได้ดูภาพดังกล่าวแล้วถึงกับสวดกันยับเนื่องจากภาพบางชุดที่ว่อนอยู่ในอินเตอร์เน็ต บางแห่งคล้ายคลึงกับสถานที่ราชการ

ขณะที่ล่าสุด พ.อ.ธนาธิป สว่างแสง โฆษกกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า ทางกองทัพจะนำรูปดังกล่าวมาทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง ว่า สถานที่และบุคคลในภาพเป็นหน่วยงาน และทหารจริงหรือไม่ ซึ่งปัจจุบันการแต่งกายคล้ายทหาร หรือตัดผมสั้นนั้น ไม่สามารถบ่งบอกได้ว่าเป็นทหารจริงเสมอไป และหากตรวจสอบแล้ว เป็นสถานที่ราชการ และเป็นทหารจริง ถือว่าไม่เหมาะสม โดยจะต้องได้รับโทษทางวินัย ซึ่งทางกองทัพต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

ขณะที่ พ.อ.เวียงชัย สุวารี โฆษกกองทัพบก กล่าวว่า ขั้นต้นต้องตรวจสอบว่า เป็นกำลังพลของกองทัพบกจริงหรือไม่ แต่การกระทำลักษณะนี้ หากเกิดขึ้นจริงในสถานที่ราชการ ถือว่าไม่เหมาะสม และหากเป็นจริง ทางกองทัพบกจะต้องมีการสอบสวนเพื่อลงโทษทางวินัยแก่ทหารที่เกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตามขณะนี้ ยังไม่ชัดเจนว่ารูปดังกล่าวเป็นใคร และสถานที่ ที่เกิดขึ้นเป็นหน่วยงานทหารจริงหรือไม่ ซึ่งต้องใช้เวลาเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

INNNEWS.CO.TH

คนทำกับคน เหมือนสัตว์ทำกับสัตว์ ความเป็นคนหายไปไหน อะไรเคลือบความเป็นคน ทำให้คนทำเหมือนสัตว์



*********************************
และนี่ที่ประเทศจีน
เว็บไซต์ไชน่าสแม็คของจีน มีการเผยแพร่คลิปวีดิโอที่ชายชาวอังกฤษรายหนึ่งซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา กำลังก่อเหตุข่มขืนหญิงสาว ที่ร้องไห้ขอความช่วยเหลืออยู่ริมเกาะกลางถนน สภาพกระโปรงถูกถอดออกเหลือแต่กางเกงใน จากนั้นมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ และรุมทำร้ายร่างกายชายดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บนอนจมอยู่กับพื้น

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นห่างจากทิศใต้ของสถานีรถไฟใต้ดินเซวียนอู่เหมินเพียง 100 เมตร บริเวณฝั่งตรงข้ามของห้างโซโก้ ประเทศจีน โดยมีผู้บันทึกภาพเหตุการณ์ ชายคนหนึ่งกำลังพยายามก่อเหตุข่มขืนหญิงสาว ที่ร้องไห้ขอความช่วยเหลืออยู่ริมเกาะกลางถนน ในสภาพกระโปรงถูกถอดออกเหลือแต่กางเกงใน จากนั้นได้มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ และรุมทำร้ายร่างกายชายดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บนอนสลบอยู่กับพื้น

หลังจากนั้น พลเมืองดีก็ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาจับกุมชายคนดังกล่าว ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า ชายคนดังกล่าวเป็นนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ อายุ 24 ปี และมีอาการเมาสุรา เขาได้เดินตามหญิงสาวที่เกือบตกเป็นเหยื่อมาตั้งแต่สถานีรถไฟใต้ดินก่อนจะเข้ามาพูดคุยหลอกถามเวลา และผลักเธอล้มลงกับพื้น หมายจะพยายามข่มขืนเธอ แต่เธอก็ร้องต่อสู้ขัดขืน จนมีพลเมืองดีมาช่วยดังกล่าว

หลัง จากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีการวิพากษ์วิจารณ์และประณามพฤติกรรมดังกล่าว พร้อมกับยกย่องพลเมืองดีที่เข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น