วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

>> จากกรณีชายคล้ายทหารรุมโทรมหญิง

เรื่องเดิม...คลิก


ผบ.ทบ.ฉุนทหารเล่นเซ็กซ์หมู่อยู่กองทัพภาค3
14 พฤษภาคม 2555 เวลา 13:30 น. |เปิดอ่าน 8,183 |
ที่มา : http://goo.gl/ygCNO 

ผบ.ทบ.ฉุนครูฝึกพาหญิงป่วยออทิสติกให้ทหารเกณฑ์เซ็กซ์หมู่ในค่ายกองทัพภาพ3สั่งงดบำเหน็จผู้บังคับกองพัน

เมื่อวันที่ 14 พ.ค. น.ส.วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ @WassaNananuam ระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) กล่าวในที่ประชุมกองทัพบก (ทบ.) โดยสรุปว่า ผลการสอบสวนเบื้องต้นพบครูฝึกพาผู้หญิงที่เป็นผู้ป่วยออทิสติกเข้ามาให้ทหารเกณฑ์ต่อคิวมีเพศสัมพันธ์ โดยต่อว่าทหารสิ้นคิด ส่วนผู้หญิงก็ยอมเขาได้

ทั้งนี้ ได้สั่งงดบำเหน็จผู้พัน และลงโทษครูฝึกทหารใหม่ ที่ให้ทหารเกณฑ์ร่วมเพศกับผู้หญิงในค่ายทหาร และให้สำนักเลขานุการกองทัพบกติดตามสอบสวนหน่วยทหารที่ทำภาพหลุด รายงานด่วนและให้ลงโทษสถานหนัก แม้จะเป็นเรื่องผ่านมา 2-3 ปีแล้วก็ตาม

นอกจากนี้ยังให้ฝ่ายกฎหมายตรวจสอบเอาผิดคนโพสต์ภาพในเฟซบุ๊กได้หรือไม่ เพราะอาจมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ทำกองทัพบกเสียหาย และสั่งลงโทษผู้บังคับกองพันทหารที่ทำภาพหลุด แต่ให้ปิดข่าวว่าเป็นหน่วยไหน โดยหวั่นว่าหน่วยงานจะเสียหาย เพราะคนผิดคือทหาร และครูฝึกทหารเกณฑ์

อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประยุทธ์ได้สั่งคาดโทษคนที่ปูดข่าวในที่ประชุมกองทัพบกรั่วว่าตนพูดอะไรบ้าง หวั่นเรื่องภาพทหารมีเพศสัมพันธ์กับหญิงออทิสติกหลุด อารมณ์เสียและกล่าวว่าทำเสียภาพลักษณ์กองทัพบก

น.ส.วาสนาเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ว่า แม้ผู้บัญชาการทหารบกจะสั่งปิดข่าว แต่มีข่าวสะพัดว่าหน่วยงานต้นตอเป็นหน่วยทหารของกองทัพภาคที่ 3 ต้นตอภาพทหารเซ็กซ์หมู่ในค่ายทหาร โดยสั่งสอบสวนอีกครั้ง และเตือนว่าอย่าให้มีอีกไม่ว่าที่ไหน ทั้งนี้ ทหารเกณฑ์ที่ร่วมเซ็กซ์หมู่ในค่ายทหารได้ปลดประจำการกันไปแล้ว เพราะเรื่องเกิดมา 3 ปีแล้ว เหลือครูฝึก คนจัด-คนถ่ายโดนหนัก

ข่าวล่า 16 พ.ค. 55

Posted Today, 09:38 AM

พล.อ.ทนงศักดิ์ อภิรักษ์โยธิน ระบุกำลังเร่งสอบทหารในภาพพร้อมหาตัวสาวในภาพ และเชื่อว่าอาจเป็นขบวนการถ่ายหนังโป๊

พล.อ.ทนงศักดิ์ อภิรักษ์โยธิน ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบกในฐานะประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีภาพอนาจารในสถานที่คล้ายที่ราชการว่าจากการตรวจสอบขั้นต้นทุกหน่วยขึ้นตรงของกองทับกยืนยันว่ารูปที่ปรากฏไม่ใช่หน่วยของตนเอง ส่วนทหารเกณฑ์ 1 คน ที่รับสารภาพว่าอยู่ในภาพดังกล่าวนั้นเป็นเพียงเจ้าหน้าที่ควบคุมบ้านรับรองในความรับผิดของกองพันทหารม้าที่ 26 แต่ไม่สามารถทำอะไรได้เพราะไม่ใช่สถานที่ราชการ

และในขณะนี้ผู้บัญชาการทหารบก ได้สั่งการให้หน่วยขึ้นตรงทหารบกรวมถึงขอความร่วมมือไปยังกองทัพไทย ตรวจสอบภาพดังกล่าวว่าเป็นหน่วยใดหากมีการปกปิดข้อเท็จจริง จะมีการลงโทษเป็น 2 เท่าอย่าง และยังเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่อาจเป็นขบวนการถ่ายทำหนังโป๊ คิดว่าคงเป็นขบวนการที่ไม่มีเงินเท่าไหร่เพราะนางเอกมีเพียงคนเดียว

ที่มา : สนุกดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น