วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

>> "ณัฐวุฒิ" ผุด" ร้านถูกทั้งแผ่นดิน" เริ่มปลายสัปดาห์นี้


นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  เปิดเผยว่า  จากการที่มีบางฝ่ายพยายามจะสร้างกระแสปั่นสังคม ขณะนี้เข้าสู่ยุคข้าวยากหมากแพง เพื่อให้เกิดแรงเสียดทานต่อรัฐบาล ทั้งทางการเมืองและฝ่ายบริหาร 

ตนในฐานะกำกับดูแลกรมส่งเสริมสหกรณ์ จึงได้สั่งการให้กรมจัดจำหน่ายสินค้าราคาถูกทั้งแผ่นดิน เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้ประชาชน ให้มีโอกาสซื้อสินค้าคุณภาพในราคาพิเศษ และยังจะช่วยส่งเสริมความเข้มแข็งให้แก่สมาชิกสหกรณ์ทั่วประเทศอีกด้วย 

ทั้งนี้จะมีการนำสินค้าจำเป็นแก่การดำรงชีพนำมาจำหน่ายในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นข้าวสาร กะปิ น้ำปลา ที่ล้วนแต่เป็นผลิตภัณฑ์ของสหกรณ์ทั่วประเทศ โดยจะเริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการปลายสัปดาห์นี้ ที่กรมส่งเสริมสหกรณ์ ถ.พิชัย กทม.จากนั้นจะมีร้านค้าจำหน่ายสินค้าราคาถูกทั้งแผ่นดินเกิดขึ้นทั่วประเทศ สำหรับที่ต่างจังหวัดบางพื้นที่จะใช้ศาลากลางจังหวัดเป็นสถานที่จัดจำหน่าย บางพื้นที่อาจจะเลือกใช้สถานที่ที่ประชาชนสะดวกมาจับจ่ายใช้สอย  เบื้องต้นจะดำเนินการต่อเนื่องเป็นเวลา 1 สัปดาห์ จากนั้นจะดูกระแสตอบรับของประชาชน ถ้ากระแสตอบรับดีก็จะขยายผลต่อเนื่องต่อไป.

"ยืนยันว่าร้านค้าราคาถูกทั้งแผ่นดินครั้งนี้ จะไม่เป็นการซ้ำซ้อนกับร้านถูกใจ หรือธงฟ้าของกระทรวงพาณิชย์ เพราะของกระทรวงพาณิชย์จะเป็นสินค้าจากเอกชน แต่ของกรมจะเป็นของสหกรณ์ ช่วยเสริมกันอีกแรง" รมช.เกษตรฯ กล่าว




Reporter : A Horse With No Name.
แสดงความคิดเห็นของท่าน คลิก "ความคิดเห็น" ข้างล่างนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น