วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

>> ชาวสหกรณ์รดน้ำขอพรจาก พณฯ อุดร ตันติสุนทร


เมื่อวันที่  25  เมษายน  2555  ชาวสหกรณ์ในฝั่งตะวันออกของจังหวัด ประกอบด้วย ผู้จัดการ เจ้าหน้าที่ คณะกรรมการดำเนินการ ของ สหกรณ์การเกษตรปฎิรูปที่ดินวังเจ้า จำกัด สหกรณ์การเกษตรเมืองตาก จำกัด สหกรณ์การเกษตรบ้านตาก จำกัด  สหกรณ์ตากบีฟ จำกัด ตัวแทนสหกรณ์จังหวัดตาก ได้เดินทางเข้าพบ พณฯ อุดร  ตันติสุนทร อดีต สส.จังหวัดตาก อดีต รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และอดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดตาก เพื่อรดน้ำ ขอพร ที่มูลนิธิส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น อ.เมือง จ.ตาก


 พณฯ อุดร  ตันติสุนทร  เป็นผู้ให้การสนับสนุนสหกรณ์ในทุกๆ ด้าน มาโดยตลอด สหกรณ์การเกษตรปฏิรูปที่ดินวังเจ้า จำกัด อ.วังเจ้า จึงได้ประสานงานเพื่อเข้ารดนำ้ขอพรในครั้งนี้ (ใครเป็นใครดูหน้ากันเองนะครับ)


พี่ชูชีพ  โภคา ผู้ตรวจสอบกิจการสหกรณ์การเกษตรบ้านตาก จำกัด กรรมการชุมนุมสหกรณ์การเกษตรจังหวัดตาก จำกัด เป็นตัวแทนสหกรณ์การเกษตรบ้านตาก จำกัด กล่าวถึงความเป็นมาของการรดน้ำขอพรในครั้งนี้ (พี่ณรงค์  ชัยแก้ว ผจก.สกก.บ้านตาก ไม่ได้มาร่วมเนื่องจากติดประชุมสัมมนางานของกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ที่ จ.กำแพงเพชร)


พิเชษฐ์  พบพืช  ผจก.สกก.วังเจ้า สหกรณ์ที่ พณฯ อุดร  ตันติสุนทร  สนับสนุนมาตั้งแต่จัดตั้งสหกรณ์


พี่ สบเกษม  แหงมงาม ประธานสหกรณ์ตากบีฟ จำกัด ก็เข้าร่วมรดน้ำขอพรในครั้งนี้ ในฐานะคนเมืองตากเช่นเดียวกับ ท่านอุดร  ตันติสุนทร ทั้งในฐานะแรงผลักดันสำคัญคนหนึ่งในการพัฒนาเมืองตาก ทั้งในฐานะสารพัดตำแหน่งตั้งแต่ในระดับสภา และในระดับจังหวัด นสพ.ปิงเมย ผู้สื่อข่าว นสพ.มติชน ช่อง 9 อสมท. (ขอคุณครับพี่ โทรกริ๊กเดียว บึ่งมาจากแม่สอดไปถึงก่อนผมอีก)

ตบท้ายด้วยตัวแทนท่านสหกรณ์จังหวัดตาก ผอ.กลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ 1 คุณพัลลภ  ขันมณี พาน้องๆ จากสำนักงานขอรดน้ำขอพร เพียบ !


Reporter : A Horse With No Name.
คลิกแสดงความคิดเห็นของท่านได้ที่ "ความคิดเห็น" ด้านล่างนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น